Học hỏi bí quyết đạt cơ bắp 6 múi cực nhanh của anh chàng kỹ thuật viên ôtô

Rate this post

Chàng trai “que củi” đam mê tập thể hình

Tạ Thiên Đức (sinh năm 1991, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) từng một thời “gầy trơ xương” với cân nặng chỉ 48kg và chiều cao 1,68 mét. Tuy vậy, chàng trai “que củi” này có một niềm đam mê hết sức… mâu thuẫn với bản thân – đó chính là tập thể hình! Vì mặc cảm với mọi người và tự ti với bản thân, Đức chưa từng tiết lộ điều này với gia đình và bạn bè, cũng không đủ tự tin để tự xây dựng kế hoạch thực hiện niềm đam mê cho chính bản thân mình.

Học hỏi bí quyết đạt cơ bắp 6 múi cực nhanh của anh chàng kỹ thuật viên ôtô (Phần 1)

Tạ Thiên Đức (tay trái) thời còn học phổ thông với cân nặng chỉ 48kg

Nhắc lại khoản thời gian ấy, Đức thẳng thắn chia sẻ: “Chắc hẳn sẽ rất buồn cười nếu một cậu con trai ốm ròm chưa đầy 50 kí tuyên bố rằng mình đam mê tập gym, đam mê bắp tay cuồn cuộn và cơ bụng 6 múi. Nó giống như bạn không có đất mà muốn cất nhà vậy. Chính suy nghĩ ấy đã cản bước tôi thực hiện niềm đam mê, thậm chí suốt 4 năm học đại học tôi cũng không dám bước vào phòng tập thể hình. Giờ nghĩ lại, đó là một lối suy nghĩ ấu trĩ! Và sau khi ra trường, đi làm, tôi nhận thấy mình cần phải thay đổi từ trong ra ngoài để tự tin giao tiếp với mọi người, và hơn nữa là để thỏa mãn đam mê của mình!”.

“Tôi thích cơ bắp, không thích mỡ!”

Đối với nhiều người, tăng 12kg cơ bắp nạc trong vòng 1 năm không phải là chuyện dễ làm. Nói về vấn đề này, Đức bày tỏ rõ ràng quan điểm tăng cân của mình: “Thông thường, nhắc đến tăng cân, người ta thường chỉ nghĩ đơn giản là ăn uống nhiều, ăn tất cả mọi thứ, không cần có khoa học, miễn sao lên cân là được. Tôi không tán thành cách tăng cân đó. Tôi thích cơ bắp, không thích mỡ. Mọi người bảo rằng tôi vẽ chuyện, nhưng tôi biết tôi đang làm đúng. Tăng 2kg mỡ rất dễ, nhưng tăng 2kg cơ bắp thì rất khó. Người ta thường chọn cái dễ để làm mặc dù trong thâm tâm họ biết thứ họ thực sự muốn là gì”.

Học hỏi bí quyết đạt cơ bắp 6 múi cực nhanh của anh chàng kỹ thuật viên ôtô (Phần 1)

Đức đạt mức cân nặng 55kg sau hơn 4 tháng thực hiện chiến lược tăng cân của mình

Khi được hỏi về kế hoạch tăng cân, Đức không ngần ngại chia sẻ những bí quyết từ kinh nghiệm bản thân. Đầu tiên, chiến lược xây dựng cơ bắp của anh chàng kỹ thuật viên ô tô cần được tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc sau:

Mỗi ngày ngủ ít nhất 8 tiếng đồng hồ. Buổi trưa nghỉ ngơi 30 phút. Ăn đủ 3 bữa chính mỗi ngày, đảm bảo đầy đủ và đa dạng các nhóm dinh dưỡng, không được để bụng đói. Từ 9h – 10h khuya nên bổ sung dinh dưỡng nhẹ cho cơ thể (sữa, trứng, trái cây,…). Thời gian đầu không tập luyện quá sức, chỉ rèn luyện cơ thể nhẹ nhàng từ 30 – 45 phút/ ngày để cơ thể thích nghi, nên tăng cường độ vận động dần dần khi cơ thể đã quen với việc luyện tập. Khi cân nặng cũng như sức khỏe đã cải thiện đáng kể (sau khoảng 2 tháng), có thể dễ dàng bắt tay vào quá trình xây dựng cơ bắp bằng những bài tập chuyên nghiệp tại phòng tập thể hình.

Học hỏi bí quyết đạt cơ bắp 6 múi cực nhanh của anh chàng kỹ thuật viên ôtô (Phần 1)

Học hỏi bí quyết đạt cơ bắp 6 múi cực nhanh của anh chàng kỹ thuật viên ôtô (Phần 1)

Đức tại phòng tập thể hình

Dưới đây là bảng tóm tắt lịch tập luyện và chế độ dinh dưỡng bổ sung của Đức trong 1 tuần:

Học hỏi bí quyết đạt cơ bắp 6 múi cực nhanh của anh chàng kỹ thuật viên ôtô (Phần 1)

Bên cạnh đó, Đức không quên nhắc đến tinh thần kiên trì và nhẫn nại suốt quá trình thực hiện kế hoạch tăng cân của mình. Sự háo hức ban đầu sẽ biến mất rất nhanh chỉ sau một vài tuần, thậm chí vài ngày. Do đó, bạn cần chuẩn bị cho mình một tinh thần quyết tâm cao độ cũng như tận dụng triệt để một vài bí quyết hữu ích giúp bạn thực hiện mọi thứ dễ dàng và hiệu quả hơn. Vậy những bí quyết đó là gì?

“Nắm bắt những mẹo nhỏ và đừng ngần ngại tìm sự hỗ trợ từ bên ngoài!”

Khi được hỏi về việc làm thế nào để giữ vững quyết tâm xây dựng cơ bắp trong suốt một năm dài như vậy, Đức chia sẻ một cách thoải mái: “Có gì đâu, tôi chịu khó đo cân nặng thường xuyên và tự chụp hình cơ thể mình (cười lớn). Sự thay đổi nhỏ của cân nặng hoặc của các cơ bắp chính là động lực giúp tôi luôn trong trạng thái háo hức và phấn khởi. Tôi đến phòng tập thể hình để tập luyện, những bạn tập và cả huấn luyện viên truyền nhiệt huyết cho tôi. Và một khi mọi thứ đã vào khuôn khổ, nó sẽ hoạt động như một guồng máy đều đặn. Lúc đó, bạn không còn quan tâm gì đến sự kiên nhẫn nữa, vì mọi thứ đã thành một thói quen”.

“Tôi có tìm sự hỗ trợ từ bên ngoài, đó là việc cực kì cần thiết! Từ 48kg, tôi nhích dần lên con số 53, 55, rồi đến 56, 58, 60, hoàn toàn là cơ bắp và không có một chút mỡ thừa nào!” – Đức tiếp tục chia sẻ bí quyết tăng cân tăng cơ cuối cùng của mình – “Làm được điều tuyệt vời này, tôi đã nhờ cậy không ít đến thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ Superior Weight Gain. Nếu bạn có cơ địa khó tăng cân như tôi, cơ thể khó hấp thu dinh dưỡng và là người thường hay kén ăn, biếng ăn, bạn đừng trông mong vào phép màu và sự quyết tâm của mình có thể khiến body bạn thay đổi nhanh chóng! Bạn sẽ nản! Hãy chọn giải pháp dễ dàng và đừng ngần ngại tìm sự hỗ trợ từ bên ngoài! Với tôi, đó là cách tăng cân tăng cơ thông minh và hoàn hảo nhất: chế độ ăn giàu dinh dưỡng, tập luyện cơ bắp bài bản mỗi ngày và tìm sự hỗ trợ từ Superior Weight Gain”.

Học hỏi bí quyết đạt cơ bắp 6 múi cực nhanh của anh chàng kỹ thuật viên ôtô (Phần 1)

Đức đạt mức cân 60kg nhờ sử dụng TPCN Superior Weight Gain bên cạnh chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý

>>>Xem tiếp: Học hỏi bí quyết đạt cơ bắp 6 múi cực nhanh của anh chàng kỹ thuật viên ôtô (Phần 2)

Hồng Phúc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>