Những điều quan trọng cần lưu ý khi tập luyện cơ bắp

Rate this post

1. Giữ vững lập trường

 Trước khi lên kế hoạch tăng cân và xây dựng hình thể, chắc chắn bạn đã có một thời gian tìm hiểu những kiến thức nhất định về chế độ dinh dưỡng, chế độ nghỉ ngơi cũng như rèn luyện cơ bắp. Lời khuyên cho bạn là: hãy giữ vững lập trường của mình và đừng quá lệ thuộc vào muôn vàn lời khuyên của những người xung quanh! Mỗi người có một cơ địa, một sức khỏe và một sắc vóc khác nhau, do đó bạn không thể áp dụng các biện pháp của họ lên chính bạn được!

Bạn chỉ cần lắng nghe lời khuyên từ sách vở, từ chuyên gia dinh dưỡng hoặc các huấn luyện viên là đủ! Họ có chuyên môn cao và sẽ cho bạn biết bạn nên bắt đầu từ đâu.

Những điều quan trọng cần lưu ý khi tập luyện cơ bắp

 

2. Tập luyện có chừng mực

Tất cả mọi thứ, kể cả việc xây dựng cơ bắp, có sự chừng mực và có điều độ luôn là tốt nhất. Bạn “cắm mặt cắm mũi” tập luyện, kết quả cũng không khả quan hơn và cơ bắp cũng không phát triển theo tỉ lệ thuận với tần suất tập luyện của bạn. Tập quá đà sẽ khiến cơ thể bạn tiêu hao năng lượng nhiều, khiến gầy càng thêm gầy, thậm chí kiệt sức và mất nước.

Bạn đang là một người gầy ốm, do đó việc bạn cần làm trước mắt là tăng cường ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, sau đó mới bắt tay vào việc tập luyện nhẹ nhàng để kích thích phát triển cơ bắp. Sau khi cơ thể ổn định, hãy bắt đầu lên một kế hoạch rèn luyện cơ bắp chuyên nghiệp hơn.

 

Những điều quan trọng cần lưu ý khi tập luyện cơ bắp

 

3. Tập luyện – hãy quan tâm chất lượng, đừng quan tâm số lượng!

 Không phải cứ tập thật nhiều là tốt. Tập ít nhưng hiệu quả cao là giải pháp tối ưu đối với người gầy, vừa tiết kiệm năng lượng vừa gặt hái được kết quả khả quan hơn. Tập trung vào từng vùng bộ phận cần thiết để xây thích phát triển cơ bắp, khi tập cần tập trung cao độ và biết phân bổ thời gian tập luyện – nghỉ ngơi hợp lý đồng thời ăn dặm trong lúc thư giãn giữa các hiệp tập.

 

Những điều quan trọng cần lưu ý khi tập luyện cơ bắp

 

4. Nên tập buổi chiều

 Khoảng 3 – 6 giờ chiều, nhiệt độ cơ thể bạn đang ở mức cao nhất, quá trình trao đổi chất cũng tăng cường hoạt động, đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn rèn luyện cơ bắp. Nếu bạn dành thời gian tập thể dục buổi sáng để cơ thể sảng khoái, dẻo dai, khỏe mạnh, thì buổi chiều chính là lúc để bạn xây dựng cơ bắp như ý.

 

Những điều quan trọng cần lưu ý khi tập luyện cơ bắp

 

5. Nâng cao mức tạ

Việc tập luyện của bạn sẽ nhanh chóng đem lại kết quả như ý nếu bạn quan tâm đến mức tạ của mình. Nâng cao mức tạ là cách tốt nhất để bạn tăng năng suất tập luyện và thúc đẩy nhanh quá trình phát triển cơ bắp cho cơ thể. Bên cạnh đó, tăng số lần nâng tạ cũng là một giải pháp đơn giản nhưng cực kì hiệu quả để bạn tăng cân tăng cơ thành công.

 

Những điều quan trọng cần lưu ý khi tập luyện cơ bắp

 

6. Dùng TPCN hỗ trợ tăng cân tăng cơ Super Gainer

Nếu bạn thuộc cơ địa khó tăng cân tăng cơ nhưng vẫn muốn nhanh chóng đạt kết quả cải thiện vóc dáng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn nên kết hợp chế độ ăn uống – tập luyện khoa học kèm sử dụng thêm sự hỗ trợ của TPCN Super Gainer. Đây là sản phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hoa Kỳ bởi các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành trực thuộc công ty Merican Pharmaceutacal & Health Products địa chỉ số 2240 Stoney Point Farms Rd, Cumming, GA 30041, USA (Mỹ).

Super Gainer bổ sung cho cơ thể người gầy vốn kém hấp thu nguồn năng lượng dồi dào không chỉ đủ để duy trì các hoạt động mà còn dư thừa để tích lũy tăng cân đồng thời kích thích cơ bắp phát triển. Super Gainer được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên nên Super Gainer sẽ vừa giúp bạn tăng cân tăng cơ thành công, vừa bảo toàn sức khỏe đồng thời tiết kiệm thời gian một cách tối đa cho kế hoạch xây dựng cơ bắp của mình.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm sẽ mang lại kết quả khác nhau.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

 

Những điều quan trọng cần lưu ý khi tập luyện cơ bắp

 

Để biết thêm chi tiết về thông tin sản phẩm, bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://kivi.vn hoặc http://2day.com.vn. Hoặc đến trực tiếp theo địa chỉ:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: 285-287 Bạch Đằng Phường 15, Quận Bình Thạnh TP.HCM

Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 – 0974.409.409 – 0902.037.057

MÈO ĐEN

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>